Đại Lễ Tết Giáp Thìn Feb 11, 2024

Chùa Giác Lâm vào mùa Tết năm Nhâm Thìn

Theo thường lệ, vào cuối năm chùa Giác Lâm tổ chức lễ cầu siêu (hay gọi nôm na là đám giỗ hội) cho tất cả vong linh ký thác tại chùa.  Buổi lễ bắt đầu bằng một thời kinh A Di Đà, tiếp đến là cúng ngọ, rồi Ni Sư dâng sớ cầu an và cầu siêu.  Sau đó là khóa cúng vong.

Có rất nhiều Phật tử đã về chùa cầu nguyện cho Cửu Huyền Thất Tổ.  Nhiều người phát tâm cúng dường món chay và tổ chức gian hàng gây quỹ.  Kính mời quý đạo hữu cùng xem quang cảnh của chùa vào ngày cuối năm.

Lễ cầu siêu cho các vong linh ký thác tại chùa.





Có rất nhiều món chay do ban Ẩm thực chùa Giác Lâm phụ trách và do quý Phật tử phát tâm cúng dường.



Gian hàng gây quỹ.  Do chùa mới xây cất lại nên còn thiếu nợ, vì vậy nhiều người đã phát tâm gây quỹ, cả vốn lẫn lời đều sẽ được xung vào quỹ để giúp chùa hoàn tất số nợ đã vay.








Cây mai và bao lì xì, chuẩn bị phát lộc trong ba ngày Tết


Kính chúc quý Đạo Hữu một mùa Xuân an vui, gia đình an khang thịnh vượng vạn sự kiết tường.
Ký sự hình bởi Diệu Sương
Tags: ,
Thư từ, tin tức, bài viết xin gửi về địa chỉ chuagiaclam@yahoo.com. Để tìm hiểu về Chùa Giác Lâm xin bấm vào đây. Rất mong nhận được sự cộng tác của chư Tôn đức Tăng Ni, quý Phật tử và độc giả gần xa
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 comments

Leave a Reply

» Sử dụng tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, hoặc Tên/URL-Website [có thể bỏ trống URL], hoặc Ẩn danh [Anonymous] để đưa ra comment [nhận xét], nếu muốn.

» Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

» Vui lòng đăng nhận xét hòa nhã đúng mực và cố gắng gõ tiếng Việt có dấu nếu có thể. Rất vui vì những comment thiện chí, xin cảm ơn!