Đại Lễ Tết Giáp Thìn Feb 11, 2024

Tất niên Bát Quan Trai - Tân Mão



Bánh chưng, quý cô đặt ai làm mà gói thật khéo, nhỏ gọn, xinh xắn

Bánh canh chay, bánh canh cô này nhào bột gạo và bột năng với nước sôi, xong đem cán ra và xắt cọng.  Cô này nổi tiếng với món bánh canh.

Bánh bột lọc

Gỏi ngó sen chay có hai loại rong biển mua từ Việt Nam, ngon lắm

Gỏi cuốn chay

Chấm với tương ngọt

Sà lách

Rau câu

Chè sôi nước

Sâm bổ lượng

Món này mua, được làm từ rau củ

Xôi lá cẩm do 1 sư huynh nấu đấy!

Dưa hấu

Một mâm cho 4 người ăn

Bạn đạo tí hon của DS đây, chú này thích chơi với DS lắm.  DS phải kêu chú niệm Phật rồi tới giờ nghỉ mới được chơi.  Chú nghe vậy niệm Phật thật to, ai nghe cũng thấy tức cười.  Lúc chụp hình này, chú hỏi có cần làm kiểu không.  DS nói cần chứ, rồi chú làm dáng như vậy đó :)

Hôm nay Ni Sư có truyền tam quy ngũ giới cho 2 vợ chồng mới phát tâm đi dự khóa tu.  Sau đó là truyền giới Bát quan trai.  Rồi tụng kinh Kim Cang, xong cúng ngọ và thọ trai.  Là tiệc tất niên nên các món ăn đều rất là ngon.  Buổi chiều niệm Phật và đi kinh hành, không có thuyết Pháp mà chỉ là tổng kết cuối năm. 

Chúc các bạn có buổi tiệc tất niên chay thật ngon nhé.
Nam Mô A Di Đà Phật

Tags: ,
Thư từ, tin tức, bài viết xin gửi về địa chỉ chuagiaclam@yahoo.com. Để tìm hiểu về Chùa Giác Lâm xin bấm vào đây. Rất mong nhận được sự cộng tác của chư Tôn đức Tăng Ni, quý Phật tử và độc giả gần xa
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 comments

Leave a Reply

» Sử dụng tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, hoặc Tên/URL-Website [có thể bỏ trống URL], hoặc Ẩn danh [Anonymous] để đưa ra comment [nhận xét], nếu muốn.

» Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

» Vui lòng đăng nhận xét hòa nhã đúng mực và cố gắng gõ tiếng Việt có dấu nếu có thể. Rất vui vì những comment thiện chí, xin cảm ơn!