Đại Lễ Tết Giáp Thìn Feb 11, 2024

Thông Báo Kết Quả Chương Trình Gây Quỹ

clip_image002

Thông Báo Kết Quả Chương Trình Gây Quỹ

Giúp Chùa Giác Lâm Hoàn Trả Nợ Xây Dựng

Chùa Giác Lâm xin chân thành cảm tạ tất cả các Phật Tử, các mạnh thường quân, các chùa bạn, các cơ sở thương mại và hội đoàn đã nhiệt tình ủng hộ cho chương trình Gây Quỹ Giúp Chùa Giác Lâm Hoàn Trả Nợ Xây Dựng tại nhà hàng Maxim vào ngày chủ nhật 14 tháng 10, 2012 vừa qua.

Số tiền gây quỹ sau khi trừ chi phí chùa còn lời được $14,928.17.

Sự tham dự đông đảo của tất cả quý vị là một niềm khích lệ lớn lao đối với chùa trong bước đường phục vụ Phật Pháp và duy trì nền văn hoá Việt Nam tại hải ngoại. Chương trình tuy thành công nhưng cũng không thể tránh được những thiếu sót, xin quý vị niệm tình và thông cảm bỏ qua cho. Rất mong được sự ủng hộ tiếp tục của quý vị.

Mọi ý kiến và thắc mắc xin liên lạc về địa chỉ:

Chùa Giác Lâm

131 Nyack Avenue

Lansdowne PA 19050

Tags: ,
Thư từ, tin tức, bài viết xin gửi về địa chỉ chuagiaclam@yahoo.com. Để tìm hiểu về Chùa Giác Lâm xin bấm vào đây. Rất mong nhận được sự cộng tác của chư Tôn đức Tăng Ni, quý Phật tử và độc giả gần xa
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 comments

Leave a Reply

» Sử dụng tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, hoặc Tên/URL-Website [có thể bỏ trống URL], hoặc Ẩn danh [Anonymous] để đưa ra comment [nhận xét], nếu muốn.

» Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

» Vui lòng đăng nhận xét hòa nhã đúng mực và cố gắng gõ tiếng Việt có dấu nếu có thể. Rất vui vì những comment thiện chí, xin cảm ơn!