Đại Lễ Tết Giáp Thìn Feb 11, 2024

Thư Mời Tham Dự Cuộc Bầu Cử Ban Hộ Trì Tam Bảo Chùa Giác Lâm Nhiệm Kỳ 2015-2016–Ngày 9/11/2014

clip_image002

Thư Mời Tham Dự Cuộc Bầu Cử Ban Hộ Trì Tam Bảo Chùa Giác Lâm

Nhiệm Kỳ 2015-2016

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật.

Kính gửi Quí Đồng Bào Phật Tử chùa Chùa Lâm,

Chiếu theo Nội Quy chùa, nhiệm kỳ 2013-2014 của Ban Hộ Trì Tam Bảo sắp mãn hạn. Cuộc bầu cử chọn Ban Hộ Trì Tam Bảo cho nhiệm kỳ năm 2015-2016 sẽ được tổ chức vào:

Chủ Nhật, ngày 9 tháng 11 năm 2014 tại chánh điện chùa Giác Lâm lúc 12 giờ trưa

Cuộc bầu cử sẽ tiến hành theo thể thức Đơn Danh, mỗi cá nhân có thể tự ra ứng cử hoặc do người khác đề cử.

Để có thể tham gia ứng cử, ứng cử viên cần phải hội đủ các điều kiện như sau:

- Có quy y Tam Bảo và thọ trì ngũ giới, 25 tuổi trở lên

- Có làm việc và hoạt động thường xuyên tại chùa ít nhất 1 năm qua

- Có khả năng, thời gian và tinh thần trách nhiệm để phục vụ Tam Bảo

- Có tinh thần đoàn kết, hoà đồng, và bất tư lợi

Phiếu sẽ được phát ra cho quí vị Phật Tử trong ngày bầu cử và chỉ những người có mặt mới được tham gia cuộc bầu cử; không ai có thể bầu dùm ai hoặc nhờ ai bầu dùm mình. Vì vậy, chúng tôi rất mong tất cả quí Phật Tử nhín chút thời gian quý báu để về chùa tham gia cuộc bầu cử quan trọng này.

Chúng tôi xin trân trọng kính mời quí đồng bào Phật Tử tham dự đông đảo hầu giúp chọn ra một tân Ban Hộ Trì Tam Bảo tài đức để điều hành và phục vụ hữu hiệu cho ngôi Tam Bảo chùa Giác Lâm được trường tồn và hưng thịnh. Khi tham gia thực thi quyền bầu chọn của chính mình, quí vị không những đã thể hiện lòng quan tâm của quí vị đối với sự phát triển của chùa, mà quí vị còn giúp nâng cao cơ hội trúng cử cho ứng cử viên mà quí vị thật tin tưởng.

Chứng minh

Ni Sư Trụ Trì,

Thích Nữ Hạnh Nghiêm

T. M. Ban Hộ Trì Tam Bảo

Hội trưởng,

Trần Ngọc Tuấn

Tags: ,
Thư từ, tin tức, bài viết xin gửi về địa chỉ chuagiaclam@yahoo.com. Để tìm hiểu về Chùa Giác Lâm xin bấm vào đây. Rất mong nhận được sự cộng tác của chư Tôn đức Tăng Ni, quý Phật tử và độc giả gần xa
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 comments

Leave a Reply

» Sử dụng tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, hoặc Tên/URL-Website [có thể bỏ trống URL], hoặc Ẩn danh [Anonymous] để đưa ra comment [nhận xét], nếu muốn.

» Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

» Vui lòng đăng nhận xét hòa nhã đúng mực và cố gắng gõ tiếng Việt có dấu nếu có thể. Rất vui vì những comment thiện chí, xin cảm ơn!