Đại Lễ Tết Giáp Thìn Feb 11, 2024

TT Thích Chân Tính Thuyết Giảng tại Chùa Giác Lâm - Thứ Năm, 15/9/2016 lúc 8 giờ tối



Trên đường Hoằng Pháp tại Mỹ Quốc, TT Thích Chân Tính, Trụ Trì Chùa Hoằng Pháp, Việt Nam, đã chấp nhận lời cung thỉnh của Chùa Giác Lâm để quang lâm thuyết giảng. Kính mong quý đồng hương Phật tử đến chùa nghe Pháp để được học hỏi từ người Thầy có trái tim rộng lớn như một vị Bồ Tát.

Chùa có mướn bãi đậu xe rộng rãi đối diện với vườn Tĩnh Tâm nên sẽ rất thuận tiện cho mọi người đến tham gia đông đủ. Đồng thời, chùa sẽ chuẩn bị cơm chay cho quý Phật Tử lót lòng trước khi nghe Pháp. Mọi chi tiết xin liên lạc Diệu Sương 215-360-2171 hoặc Thanh Đức (215) 239-5739.
Tags: ,
Thư từ, tin tức, bài viết xin gửi về địa chỉ chuagiaclam@yahoo.com. Để tìm hiểu về Chùa Giác Lâm xin bấm vào đây. Rất mong nhận được sự cộng tác của chư Tôn đức Tăng Ni, quý Phật tử và độc giả gần xa
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 comments

Leave a Reply

» Sử dụng tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, hoặc Tên/URL-Website [có thể bỏ trống URL], hoặc Ẩn danh [Anonymous] để đưa ra comment [nhận xét], nếu muốn.

» Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

» Vui lòng đăng nhận xét hòa nhã đúng mực và cố gắng gõ tiếng Việt có dấu nếu có thể. Rất vui vì những comment thiện chí, xin cảm ơn!