Đại Lễ Tết Giáp Thìn Feb 11, 2024

Cứu trợ nạn nhân bão lụt Haiti và miền Trung VN


Ngày 4/10/2016, bão Matthew cấp 4 đã đổ bộ vào nước Haiti khiến hơn 800 người thiệt mạng, 175,000 người không chỗ ở, và ít nhất 1.4 triệu người cần nước sạch, thức ăn, dụng cụ y tế để tránh bệnh dịch tả.


Tại các tỉnh miền Trung Việt Nam, trận lụt lịch sử từ ngày 13-16/10/2016 khiến 15 người chết, 9 người mất tích, 18 người bị thương và hàng trăm ngàn ngôi nhà bị ngập sâu trong nước. Sau 3 ngày lũ lụt, nhiều gia đình đã rơi vào cảnh tay trắng, rồi phải đối mặt với một nỗi lo khác đó là tình trạng ô nhiễm môi trường và khả năng hồi phục sản xuất, kinh doanh. 

Chùa Giác Lâm đang phát động quyên góp để thể hiện lòng từ bi, lá lành đùm lá rách. Số tiền quyên được sẽ chuyển đến hội Từ Tế và Việt Nam để giúp đỡ nạn nhân Haiti và miền Trung, những người kém may mắn hơn chúng ta. Xin gặp thủ quỹ chùa Giác Lâm để đóng góp hoặc gởi ngân phiếu về:

Chùa Giác Lâm
131 Nyack Avenue
Lansdowne, PA 19050
Xin ghi trên ngân phiếu: Cứu trợ bão lụt Haiti và Việt Nam

Nam Mô Đại Từ Đại Bi Cứu Khổ Cứu Nạn Quán Thế Âm Bồ Tát
Tags: ,
Thư từ, tin tức, bài viết xin gửi về địa chỉ chuagiaclam@yahoo.com. Để tìm hiểu về Chùa Giác Lâm xin bấm vào đây. Rất mong nhận được sự cộng tác của chư Tôn đức Tăng Ni, quý Phật tử và độc giả gần xa
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 comments

Leave a Reply

» Sử dụng tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, hoặc Tên/URL-Website [có thể bỏ trống URL], hoặc Ẩn danh [Anonymous] để đưa ra comment [nhận xét], nếu muốn.

» Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

» Vui lòng đăng nhận xét hòa nhã đúng mực và cố gắng gõ tiếng Việt có dấu nếu có thể. Rất vui vì những comment thiện chí, xin cảm ơn!