Đại Lễ Tết Giáp Thìn Feb 11, 2024

ĐĐ Thích Huệ Hải, nhà Sư người Mỹ, sẽ chủ lễ và thuyết giàng tại chùa Giác Lâm - 9/9/18 - 11am



Thầy Huệ Hải là đệ tử đời thứ hai của Hòa Thương Thiên Ân. Vào thập niên 1950, HT Thiên Ân rời Việt Nam để  ra hải ngoại du học và giảng dạy. Ngài đã thành lập ngôi chùa Việt Nam đầu tiên trên đất Mỹ ở California và độ cho nhiều người Mỹ xuất gia. Một trong những vị đệ tử của Ngài đã xuất gia cho Thầy Huệ Hải vào năm 2001.

Thầy Huệ Hải tốt nghiệp bằng Doctor of Buddhist Ministry vào tháng 5 năm 2018 tại trường University of The West, California. Nhân chuyến thực tập tại bệnh viện Einstein Philadelphia với vai trò cầu nguyện cho người bệnh nặng và hấp hối, Thầy sẽ lưu trú tại chùa Giác Lâm một năm. Đây là cơ hội quý hiếm cho con cháu chúng ta có dịp học hỏi  Phật Pháp từ Thầy bằng ngôn ngữ mà các em cảm thấy gần gũi hơn. 

Mong phụ huynh đưa con em về chùa nghe Pháp. Thầy sẽ chủ lễ bằng tiếng Việt, sau đó thuyết Pháp bằng tiếng Anh và sẽ được thông dịch sang tiếng Việt để mọi người cùng hưởng lợi lạc.

Mọi chi tiết xin liên lạc về chùa Giác Lâm 610-626-8499 hoặc Diệu Sương 215-360-2171 hay vào www.chuagiaclam.org để theo dõi chương trình cập nhật.

Chương trình sắp đến:
Chủ Nhật, 16/9/18: học làm bánh Trung Thu 9am.
Thứ Bảy, 22/9/18: học làm bánh dẻo 9am. Tết Trung Thu 7pm.
Tags: ,
Thư từ, tin tức, bài viết xin gửi về địa chỉ chuagiaclam@yahoo.com. Để tìm hiểu về Chùa Giác Lâm xin bấm vào đây. Rất mong nhận được sự cộng tác của chư Tôn đức Tăng Ni, quý Phật tử và độc giả gần xa
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 comments

Leave a Reply

» Sử dụng tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, hoặc Tên/URL-Website [có thể bỏ trống URL], hoặc Ẩn danh [Anonymous] để đưa ra comment [nhận xét], nếu muốn.

» Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

» Vui lòng đăng nhận xét hòa nhã đúng mực và cố gắng gõ tiếng Việt có dấu nếu có thể. Rất vui vì những comment thiện chí, xin cảm ơn!