Đại Lễ Tết Giáp Thìn Feb 11, 2024

THƯ MỜI THAM DỰ DẠ TIỆC - HỘI VĂN HÓA VIỆT NAM

clip_image001


THƯ MỜI THÂN HỮU THAM DỰ DẠ TIỆC KHIÊU VŨ “SẮC LỤA VÀNG THU” Oct 07, 2012.

Philadelphia, Sep 18, 2012.

Kính gửi Ban Trị Sự Chùa Giác Lâm,

Như quý ông bà đã biết, Hội Văn Hoá Việt Nam Philadelphia & Phụ Cận (HVHVNPL&PC) ra mắt cách đây không lâu. Trong kế hoạch hoạt động lâu dài nhằm mục đích bảo tồn, phát huy văn hoá truyền thống của dân tộc Việt Nam, chúng tôi có nhiều dự án muốn thực hiện, thí dụ cụ thể là tổ chức một "Lễ Hội Tôn Vinh Áo Dài Việt Nam" trong mùa xuân năm tới, tổ chức các cuộc thi về truyện Kiều, về lịch sử, dành cho giới trẻ trưởng thành ở xứ người có hứng thú tìm hiểu các tác phẩm văn học lớn cũng như lịch sử của nước nhà, xây dựng một hội quán văn hóa v.vv. Để có thể hoạt động dễ dàng trong buổi ban đầu nhân lực, tài lực còn yếu kém, chúng tôi đang xúc tiến tổ chức một buổi dạ tiệc khiêu vũ để gây quỹ cho Lễ Hội Tôn Vinh Áo Dài Việt Nam với chủ đề Sắc Lụa Vàng Thu sẽ được tổ chức vào ngày Chủ Nhật 07 tháng 10, 2012 vào lúc 6:30 PM đến 12.30 PM tại SaiGon Maxim Restaurant số 600, Washington Ave, Philadelphia 19147. Hội Văn Hoá Việt Nam Philadelphia & Phụ Cận trân trọng kính mời quý ông bà hoan hỷ dành chút thời gian đến tham dự. Đồng thời, chúng tôi cũng mong mỏi được sự tiếp tay của quý ông bà qua việc tham gia sinh hoạt, làm thành viên của Hội.

Sự hiện diện, tham gia vào hàng ngũ thành viên Hội Văn Hoá của quý ông bà sẽ là niềm khích lệ cho chúng tôi, đồng thời cũng nói lên sự quan tâm của quý ông bà đối với công cuộc bảo tồn, phát huy nền văn hoá truyền thống 4000 năm của dân tộc Việt Nam chúng ta nơi đất khách quê người. 

Kính cảm ơn và kính chúc quý ông bà luôn an lạc cát tường.

clip_image002

Hạt Cát - Trần Thị Bạch Vân

Hội Trưởng Hội Văn Hoá Việt Nam Philadelphia & Phụ Cận

Điện thoại: 267-934-6424

Tags: , ,
Thư từ, tin tức, bài viết xin gửi về địa chỉ chuagiaclam@yahoo.com. Để tìm hiểu về Chùa Giác Lâm xin bấm vào đây. Rất mong nhận được sự cộng tác của chư Tôn đức Tăng Ni, quý Phật tử và độc giả gần xa
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 comments

Leave a Reply

» Sử dụng tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, hoặc Tên/URL-Website [có thể bỏ trống URL], hoặc Ẩn danh [Anonymous] để đưa ra comment [nhận xét], nếu muốn.

» Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

» Vui lòng đăng nhận xét hòa nhã đúng mực và cố gắng gõ tiếng Việt có dấu nếu có thể. Rất vui vì những comment thiện chí, xin cảm ơn!