Đại Lễ Tết Giáp Thìn Feb 11, 2024

Cà rốt kho nấm - Kim

carotkhonam

Nguyên liệu:
2 củ carrot
1 vỉ oyster mushroom
Boa rô băm nhuyễn

Cà rốt gọt vỏ, cắt  cà rốt và nấm lát hơi dày một chút xong rồi rửa sạch.
Cho một tí dầu vào chảo, phi boa rô cho thơm, xong bỏ cà rốt vô xào vài phút, khi cà rốt hơi chín thì bỏ nấm vào.
Cho 1/2 muỗng cà phê muối, 1 muỗng cà phê đường, một chút nước tương, 1 muỗng canh dầu hào chay, 1 muỗng cà phê bột nấm chay, đảo đều lên, có thể cho chút nước soup chay hay nước lạnh, bỏ thêm vài trái ớt cho có chút vị cay cay, kho lửa riu riu khi thấy nước còn sền sệt thì tắt lửa.
Múc ra dĩa cho tí tiêu và vài cọng ngò lên trên. Món này ăn với một chén cơm nóng rất ngon.

Chúc các bạn năm mới nấu được nhiều món chay ngon.

Kim

Tags: , ,
Thư từ, tin tức, bài viết xin gửi về địa chỉ chuagiaclam@yahoo.com. Để tìm hiểu về Chùa Giác Lâm xin bấm vào đây. Rất mong nhận được sự cộng tác của chư Tôn đức Tăng Ni, quý Phật tử và độc giả gần xa
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 comments

Leave a Reply

» Sử dụng tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, hoặc Tên/URL-Website [có thể bỏ trống URL], hoặc Ẩn danh [Anonymous] để đưa ra comment [nhận xét], nếu muốn.

» Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

» Vui lòng đăng nhận xét hòa nhã đúng mực và cố gắng gõ tiếng Việt có dấu nếu có thể. Rất vui vì những comment thiện chí, xin cảm ơn!