Đại Lễ Tết Giáp Thìn Feb 11, 2024

Thông báo: Trò chơi tìm trứng (Egg hunt)–20/4/2014

chuagiaclam

Nhân ngày lễ Phục Sinh (Easter), Chùa Giác Lâm sẽ tổ chức trò chơi tìm trứng cho các em học sinh lớp Việt Ngữ:

Tại vườn Tĩnh Tâm chùa Giác Lâm

Vào ngày Chủ Nhật, 20 tháng 4 năm 2014 lúc 11 giờ 30

Mục đích của trò chơi này là giúp cho các em có thêm kiến thức về tôn giáo bạn cũng như về văn hoá của nước Mỹ, và hơn nữa là tạo điều kiện cho các em vui chơi thoải mái sau bao ngày nổ lực học tập. Chùa sẽ chuẩn bị 180 quả trứng nhựa với kẹo trong đó và giấu ở các nơi trong vườn Tĩnh Tâm, các em sẽ có cuộc vui tìm trứng và thưởng thức các món kẹo mà các em ưa thích.

Kính mong quý vị phụ huynh đưa con em về Chùa tham gia đông đủ để chúng ta cùng nhau khích lệ các em cố gắng hơn nữa trên con đường học vấn. Chùa cũng sẽ tiếp tục thu nhận học sinh mới, đây là cơ hội tốt cho các em làm quen với nhau.

Thay mặt Ban Việt Ngữ Chùa Giác Lâm

Diệu Sương

Tags: , , ,
Thư từ, tin tức, bài viết xin gửi về địa chỉ chuagiaclam@yahoo.com. Để tìm hiểu về Chùa Giác Lâm xin bấm vào đây. Rất mong nhận được sự cộng tác của chư Tôn đức Tăng Ni, quý Phật tử và độc giả gần xa
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 comments

Leave a Reply

» Sử dụng tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, hoặc Tên/URL-Website [có thể bỏ trống URL], hoặc Ẩn danh [Anonymous] để đưa ra comment [nhận xét], nếu muốn.

» Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

» Vui lòng đăng nhận xét hòa nhã đúng mực và cố gắng gõ tiếng Việt có dấu nếu có thể. Rất vui vì những comment thiện chí, xin cảm ơn!