Đại Lễ Tết Giáp Thìn Feb 11, 2024

TT Thích Nghiêm Thẩm thuyết giảng về Đại Trai Đàn Chẩn Tế - Chùa Giác Lâm 13/3/2016 lúc 1:30 trưa




Ngày 2 tháng 3 năm 2016
Kính gởi Quý đồng hương Phật tử,

Nhân mùa  Lễ Vu Lan năm nay, Chùa Giác Lâm sẽ cung thỉnh Chư Tôn Đức Tăng Ni về chùa trong ba ngày Thứ Sáu, Thứ Bảy, Chủ Nhật 26, 27, 28 tháng 8 năm 2016 (24, 25, 26 tháng 7 năm Bính Thân) để đăng đàn tổ chức  Đại Trai Đàn Chẩn Tế Giải Oan Bạt Độ và Chẩn Tế Âm Linh Cô Hồn.

Đây là lần đầu tiên chùa Giác Lâm tổ chức một Trai Đàn Chẩn Tế lớn, và cũng là một dịp quý hiếm để Quý Phật tử có thể thực hiện từ bi tâm, giải kết oan gia trái chủ, hồi hướng công đức cho cửu huyền thất tổ nội ngoại, đồng thời làm lợi lạc cho chúng sinh, kẻ còn và người mất.

Vì tầm quan trọng phải hiểu rõ về các thủ tục và nghi thức của Đại Trai Đàn Chẩn Tế, cũng như những lợi lạc về tâm linh cho người còn kẻ mất, Chùa Giác Lâm đã cung thỉnh Thượng Tọa Thích Nghiêm Thẩm Trụ Trì Chùa Thanh Nguyên Hawaii  quang lâm thuyết giảng tại Chùa Giác Lâm vào lúc 1 giờ 30 trưa Chủ Nhật ngày 13 tháng 3 năm 2016.

Để  việc chuẩn bị Đại Trai Đàn Chẩn Tế được thập toàn viên mãn, kính mời toàn thể Quý đồng hương Phật tử hoan hỷ về chùa tham dự buổi thuyết giảng để hiểu rõ về các vấn đề hệ trọng liên quan đến đại lễ nầy.

Nam Mô Hoan Hỷ Tạng Bồ Tát Ma Ha Tát.
Chứng Minh

TM. Ban Hộ Trì Tam Bảo
Ni Sư Trụ Trì

Trưởng Ban

Thích Nữ Hạnh Nghiêm
Thanh Đức - Nguyễn Bạch Cúc

Tags: ,
Thư từ, tin tức, bài viết xin gửi về địa chỉ chuagiaclam@yahoo.com. Để tìm hiểu về Chùa Giác Lâm xin bấm vào đây. Rất mong nhận được sự cộng tác của chư Tôn đức Tăng Ni, quý Phật tử và độc giả gần xa
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 comments

Leave a Reply

» Sử dụng tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, hoặc Tên/URL-Website [có thể bỏ trống URL], hoặc Ẩn danh [Anonymous] để đưa ra comment [nhận xét], nếu muốn.

» Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

» Vui lòng đăng nhận xét hòa nhã đúng mực và cố gắng gõ tiếng Việt có dấu nếu có thể. Rất vui vì những comment thiện chí, xin cảm ơn!