Đại Lễ Tết Giáp Thìn Feb 11, 2024

Thông tin cập nhật v/v tái sinh hoạt GĐPT/GL trong thời Covid-19

Ngày 31- 07-2020.

Gia Đình Phật Tử Giác Lâm
Thông tin cập nhật v/v tái sinh hoạt GĐPT/GL trong thời Covid-19

     Sau khi nhận được thông tin chính quyền tiểu bang cho phép các cơ sở mở cửa trở lại sau thời gian dài tạm đóng cửa vì dịch bệnh Covid-19 vào trung tuần tháng  6-2020.

-          Ban Huynh Trưởng GĐPT/GL đã có buổi họp vào ngày 21-6­-2020 tại Đoàn quán GĐPT để thảo luận và lên kế hoạch việc tái sinh hoạt GĐPT theo tiêu chuẩn đề ra của tiểu bang và CDC.
-          Trong phiên họp ngày 5-7­-2020  của BHT Tam Bảo Chùa Giác Lâm.  GĐPT/GL đã trình bài kế hoạch và được BHT cho phép toàn quyền xử dụng nhà 700 để sinh hoạt mà qua đó những Phật tử không có trách nhiệm sẽ không được phép vào nhà 700 trong thời gian GĐPT đang sinh hoạt để giảm bớt lượng người  theo tiêu chuẩn của CDC.
-          Ngày 12­-7-2020 GĐPT/GL cũng đã có buổi họp mặt qua zoom với các em Đoàn sinh và phụ huynh để chia xẻ và lắng nghe góp ý.
     
     Trên tinh thần của 3 phiên họp trên, GĐPT/GL sẽ mở cửa tái sinh hoạt vào ngày 30-8­-2020, thời gian sinh hoạt vẫn giữ như trước vào mỗi 2 tuần.

     Mọi thắc mắc liên quan đến việc trở lại sinh hoạt của GĐPT/GL, xin liên lạc:
-          Thư ký:  H.Tr. Từ Thuần – Lê Phước Nhã Uyên  267-290-0467.
-          Liên Đoàn Trưởng: H.Tr. Khai Tâm – Thái Bình  215-432-6934.

         GĐPT Giác Lâm.       
        Thư ký.      
Từ Thuần – Lê Phước Nhã Uyên.

 
Trước khi các em vào trường học, huynh trưởng sẽ kiểm tra nhiệt độ của các em.

Sau khi kiểm tra nhiệt độ của các em, các huynh trưởng sẽ phát cho mỗi em một cái faceshield để sử dụng riêng cho một em đó. Huynh trưởng sẽ ghi tên của các em ở trong faceshield. Sau giờ sinh hoạt/lớp học, huynh trưởng sẽ sát trùng cái faceshield với thuốc tẩy và cất đi để các em sử dụng lần sau. Huynh trưởng sẽ sát trùng bàn tay của các em trước khi vào trường học.

Những bàn ghế trong lớp học và phòng ăn đã được sát trùng với thuốc tẩy và sau giờ sinh hoạt/lớp học, các huynh trưởng sẽ sát trùng bàn ghế trước khi đi về.

Những bàn ghế trong lớp học của các em cách nhau 6 feet để bảo đảm sự an toàn của các em đoàn sinh.

Những bàn ghế trong phòng ăn của các em cách nhau 6 feet để bảo đảm sự an toàn của các em đoàn sinh.

Thuốc tẩy này đã được sử dụng để sát trùng những thứ đã bàn qua trước đây.  
Tags: , , ,
Thư từ, tin tức, bài viết xin gửi về địa chỉ chuagiaclam@yahoo.com. Để tìm hiểu về Chùa Giác Lâm xin bấm vào đây. Rất mong nhận được sự cộng tác của chư Tôn đức Tăng Ni, quý Phật tử và độc giả gần xa
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 comments

Leave a Reply

» Sử dụng tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, hoặc Tên/URL-Website [có thể bỏ trống URL], hoặc Ẩn danh [Anonymous] để đưa ra comment [nhận xét], nếu muốn.

» Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

» Vui lòng đăng nhận xét hòa nhã đúng mực và cố gắng gõ tiếng Việt có dấu nếu có thể. Rất vui vì những comment thiện chí, xin cảm ơn!